share

Australian Pacific College (APC)

116 Views
Australian Pacific College (APC)

 

เป็นโรงเรียนเอกชนในออสเตรเลียที่สอน หลักสูตรวิชาชีพ ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และมีแคมปัสทั้งหมด 11 สาขาในเมืองการศึกษาอย่าง ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน และ โกลด์โคส เพื่อรองรับทั้งนักเรียนต่างชาติ (International) และนักเรียนในออสเตรเลียด้วย (Domestic) สถาบัน APC นั้น มุ่งเน้นไปที่หลักสูตรการเรียนควบคู่ระหว่างทฤษฎีและปฎิบัติ เพื่อให้นักเรียนเข้าใจได้ไว และสามารถนำไปปฎิบัติงานได้จริงหลังจบการศึกษาเลยทีเดียว

สถาบัน APC นั้นมี หลักสูตรวิชาชีพ ตั้งแต่ระดับ Certificate Advanced Diploma level เป็นสถาบันที่มีหลักสูตรให้เลือกหลากหลายเช่น ธุรกิจ การท่องเที่ยว ออกแบบดีไซน์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีการสอนที่ปรับเปลี่ยน และพัฒนาตามแนววิถีเทรนของกระแสโลก เช่น คอร์สธุรกิจด้านการตลาดในโลกออนไลน์ (Diploma of Social Media Marketing) ให้มีความทันสมัยให้ไลฟ์สไตส์ของผู้บริโภค

Australian Pacific College เป็นสถาบันเอกชนที่ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยในออสเตรเลียถึง 14 มหาวิทยาลัย ที่รองรับหลักสูตรของสถาบันให้สามารถเทียบโอนหน่วยกิตได้ หรือเรียกว่า university pathways.  และไม่นานมานี้เพิ่งได้รับการอนุมัติให้มีหลักสูตร Graduate Diploma of Management ไว้รองรับนักเรียนที่สนใจและต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารการจัดการ และหลักสูตรดังกล่าวสามารถเทียบโอนหน่วยกิตเข้าไปเรียนต่อระดับปริญญาโทของมหาวิทยาลัยในออสเตรเลียอีกด้วย

หลักสูตรที่เปิดสอน

Design Courses
Design Fundamentals
Graphic Design
Interior Design
Fashion Design
Business course
Business
Social Media Marketing
Marketing and Communication
Leadership & Management
Project Management
Accounting
Human Resources

บทความที่เกี่ยวข้อง
Ikon Institute
Gamma College
Fit Education
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy