แชร์

Queensford College

152 ผู้เข้าชม
Queensford College

 

Queensford College เป็นสถาบันฝึกวิชาชีพที่ได้รับการจดทะเบียน RTO (Registered Training Organisations) อย่างถูกต้องตามกฎหมายออสเตรเลีย มุ่งเน้นให้ความรู้และฝึกอบรมด้านอาชีพแก่ผู้เรียนอย่างครบครัน โดย Queensford College มีวิทยาเขตอยู่ใน 4 เมือง ได้แก่ Adelaide (South Aus), Brisbane (Queensland), Hobart (Tasmania) และ Parramatta (NSW) ซึ่งแต่ละเมืองก็จะมีคอร์สการเรียนการสอนที่แตกต่างกันออกไปในสาขาที่หลากหลาย ทั้งคอร์สการบัญชี, การดูแลเด็กและผู้สูงอายุ, การพยาบาล, เทคโนโลยีสารสนเทศ, การทำอาหารเชิงพาณิชย์, การจัดการ และการบริการ นอกจากนี้ ทุกหลักสูตรของ Queensford College ผ่านการรับรองคุณภาพจาก ASQA (Australian Skills Quality Authority) จึงมั่นใจได้เลยว่าผู้เรียนจะได้รับความรู้และประสบการณ์ดี ๆ ที่สามารถนำเอาไปต่อยอดใช้ในการทำงานจริงได้อย่างแน่นอน

หลักสูตรต่าง ๆ ของ Queensford College

Queensford College มีทั้งหลักสูตร Certificate, Diploma ไปจนถึงระดับ Advance และ Diploma Graduate Diploma ในสาขาต่าง ๆ

Accounting (การบัญชี)*

หลักสูตรสำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบตัวเลขและการคิดคำนวณ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการระบบการเงิน กระบวนการจัดเก็บ วิเคราะห์ และสรุปข้อมูลด้านการเงิน

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Accountant, Bookkeeper, Finance, Analyst, Budget Specialist, Registered Tax Agent, Accounting Manager

Aged Care (การดูแลผู้สูงอายุ)*

หลักสูตรพัฒนาความรู้และความเข้าใจด้านการดูแลผู้สูงอายุสำหรับผู้ที่มีความสนใจในการทำอาชีพทางด้านนี้โดยเฉพาะ ช่วยเสริมสร้างทักษะในการดูแลผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดทางด้านสุขภาพ ตลอดจนการกายภาพบำบัดและโภชนาการเบื้องต้นของผู้สูงอายุ

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Residential Care Worker, Care Supervisor, Personal Care Giver, Support Worker (Community Service), Day Activity Worker, etc.

Child Care (การดูแลเด็ก)*

หลักสูตรการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับการดูแลเด็กโดยเฉพาะ เน้นการเรียนรู้เกี่ยวกับพัฒนาการด้านต่าง ๆ ของเด็กทั้งทางด้านสังคม จิตใจ และร่างกาย ฝึกการจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ให้เด็กเติบโตอย่างสมวัย

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Early Childhood Educator, Child Care Worker, Early Childhood Centre Manager

Commercial Cookery (การทำอาหารเชิงพาณิชย์)*

หลักสูตรเพื่อผู้ที่สนใจการทำงานในธุรกิจและอุตสาหกรรมอาหาร โดยจะได้เรียนรู้ทั้งในส่วนของการจัดเตรียมอาหาร การทำอาหาร และควบคุมสุขอนามัยภายในร้านอาหารให้ผ่านมาตรฐาน ตลอดจนการวางแผนจัดการร้านอาหารและงานครัวให้เป็นระบบ

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Chef, Chef de Partie

Hospitality (การบริการ)*

หลักสูตรสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำงานด้านการบริการผู้อื่น ศึกษาเกี่ยวกับหลักการบริการลูกค้าในอุตสาหกรรมสายการบริการลูกค้าแต่ละประเภทที่สามารถนำเอาความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงได้อย่างราบรื่น สามารถตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าได้

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Bar Attendant, Catering Assistant, Café Attendant, Food and Beverage Attendant, Front Office Assistant, Room Attendant, Porter, Banquet or Function Manager, Bar Manager, Café Manager, Chef de Cuisine, Chef Pâtissier, Club Manager, Executive Housekeeper, Front Office Manager, Kitchen Manager, Restaurant Manager, Event Manager, Hotel Manager, Motel Manager

Information Technology (เทคโนโลยีสารสนเทศ)

หลักสูตรพัฒนาความรู้ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีและระบบซอฟต์แวร์ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ดูแลเครือข่ายข้อมูลเทคโนโลยี ตลอดจนดูแลแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในระบบไอทีให้กับลูกค้าและ User ทั่วไป

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Computer Technician, IT Customer Support, Help Desk, Network Support Technician, ICT Sale Representative, PC Support, Assistant IT Manager, Assistant System Manager, Internet/ Intranet Administrator, Internet/ Intranet Systems Administrator, Systems Administrator, Software Manager, IT Manager, Senior Technical Officer

Management (การจัดการ)

หลักสูตรที่ช่วยพัฒนาความรู้ความสามารถด้านการบริหารจัดการทรัพยากรด้านต่าง ๆ ในการทำธุรกิจอย่างชาญฉลาด ยกระดับการบริหารจัดการธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคที่มีการแข่งขันทางธุรกิจสูง รวมทั้งสามารถออกแบบธุรกิจของตนเองได้

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Business Manager, Department Manager, Operations/ Facilities Manager, Production Manager, Retail Manager, Store Manager, Team Leader, Senior Administrator, Branch Manager, Senior Executive, Regional Manager, Learning Resource Manager

Nursing (การพยาบาล)*

หลักสูตรการดูแลผู้ป่วยและผู้ที่มีความต้องการพิเศษด้านสุขภาพที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกช่วงวัย เสริมสร้างทักษะการบริการด้านสุขภาพกายและจิตของผู้ป่วยภายใต้หลักกฎหมายและจรรยาบรรณวิชาชีพ ตลอดจนการสื่อสารและการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ

เส้นทางอาชีพในอนาคต : Enrolled Nurse

* หลักสูตรวิชาชีพที่มีชื่ออยู่ใน SOL หรือกลุ่มอาชีพขาดแคลนแรงงานในออสเตรเลียที่เมื่อเรียนจบหลักสูตรและเก็บประสบการณ์ทำงานถึงเกณฑ์ขั้นต่ำจะสามารถยื่นเรื่องขอเลื่อนขั้นเป็นพลเมืองถาวรของออสเตรเลียได้อีกด้ว

นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรระยะสั้น (Short Course) ให้เลือกเรียนมากถึง 6 หลักสูตรด้วยกัน ดังนี้

  • Case Management Skill Set
  • Conduct Manual Tasks Safely
  • First Aid
  • Food Safety Supervisor
  • Prepare and Serve Espresso Coffee
  • Provide Responsible Service of Alcohol (RSA)

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

Queensford College มีวิทยาเขตอยู่ใน 4 เมือง ได้แก่ Adelaide (South Australia), Brisbane (Queensland), Hobart (Tasmania) และ Parramatta (New South Wales) โดยใน Parramatta มีวิทยาเขตกระจายตัวอยู่ถึง 3 ตึกด้วยกันในระยะเดินถึงกันได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy