share

Impact

144 Views
Impact

 

 

Impact English College เป็นอีกสถาบันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นโรงเรียนที่ได้รับรางวัลดีเด่น ต่อเนื่องจากรัฐบาล Victoria หลายปีซ้อน Impact English College มี 2 campus คือที่ Brisbane และ Melbourne เป็นสถาบันที่มีคุณภาพ เนื่องจากมีกฎภายในโรงเรียนที่ให้นักเรียนพูดแต่ภาษาอังกฤษเท่านั้น จึงทำให้นักเรียนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษอยู่ตลอดเวลา และภายในสถาบันยังได้มีสิ่งเอื้ออำนวยความสะดวกไว้ให้กับนักเรียนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องรับประทานอาหาร ห้องพักผ่อนที่จัดไว้เพื่อให้นักเรียนได้ผ่อนคลาย รวมถึงภายในสถาบันยังได้รวบรวมนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ และบุคลากรที่มีคุณภาพไว้มากมาย รวมถึงเจ้าหน้าที่จะคอยให้คำแนะนำ ช่วยเหลือได้ตลอด และจะคอยติดตามผลการเรียนของนักเรียน เนื่องจากทางสถาบันมีเป้าหมายที่จะทำให้ผู้เรียนได้รับความรู้ และได้มีการพัฒนามากขึ้น และได้รับประโยชน์จากทางสถาบันให้ได้มากที่สุด

ทางสถาบันยังได้กำหนดให้ห้องเรียนแต่ละห้องมีนักเรียนไม่เกิน 15 คน เพื่อที่จะให้เกิดการดูแลอย่างทั่วถึง และยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้และโต้ตอบซึ่งกันและกันอีกด้วย และนักเรียนยังจะได้รับการให้คำปรึกษาและการสัมภาษณ์เกี่ยวกับการเรียนเป็นรายบุคคล ซึ่งเจ้าหน้าที่พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นในส่วนของทางด้านวิชาการ หรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม และทางสถาบันยังได้มีกิจกรรมให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมมากมายที่จะช่วยส่งเสริมทักษะภาษากับนักเรียน ซึ่งทุกกิจกรรม ไม่มีค่าใช้จ่าย

และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือ ที่ Impact ของ Melbourne ยังมีศูนย์สอบ Cambridge & TOEIC ในโรงเรียนอย่างเป็นทางการ ทำให้นักเรียนของ Impact สามารถเข้ารับการสอบได้อย่างสะดวกสบายพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย

หลักสูตรที่เปิดสอนที่ อิมแพค Impact English College

General English

หลักสูตรพื้นฐานที่เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการจะปูพื้นฐานทักษะภาษาอังกฤษ​ทั้งการฟัง การพูด การอ่าน หรือรวมกระทั่งการเขียน และเป็นหลักสูตรที่จะเสริมทักษะในหลายๆด้าน เพื่อเตรียมความพร้อมในขั้นต่อไป

Business English

เป็นหลักสูตรที่เหมาะกับผู้ที่สนใจจะเตรียมความพร้อมในเรื่องของการเรียนรู้ในเชิงธุรกิจ หรือมีแผนในอนาคตที่จะศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับคณะธุรกิจ รวมถึงทางสถาบันจะสอนในเรื่องของระบบธุรกิจต่างๆ นักเรียนจะได้เรียนรู้การเขียนจดหมายในเชิงธุรกิจ การติดต่อ หรือ เจรจาเกี่ยวกับธุรกิจ

IELTS

เป็นหลักสูตรสำหรับการเตรียมสอบ IELTS หรือเตรียมศึกษาในระดับที่สูงขึ้นเช่นระดับมหาวิทยาลัย หรือวิทยาลัยเป็นต้น ทางสถาบันจะมุ่งเน้นไปที่การเตรียมตัวสอบ IELTS โดยที่ทางสถาบันจะมุ่งเน้นในเรื่องของเทคนิคการทำคะแนนสอบให้ได้ตามเป้าหมาย และมุ่งเน้นในส่วนของวิชาการและภาษาอังกฤษทั่วไป

Barista / Cafe English

ทางสถาบันจะมุ่งเน้นในเรื่องของภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่พร้อมที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับการทำกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟ หรือทักษะเกี่ยวกับการทำกาแฟต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาความรู้ความสามารถในการทำงานเกี่ยวกับการทำกาแฟ โดยทางสถาบันจะรวบรวมเอาหลักสูตรการทำกาแฟขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงในระดับสูง และยังมีการสนับสนุนในเรื่องของการทำงานนอกเหนือจากการเรียนรู้เพียงแค่ทฤษฎีอีกด้วย

Cambridge First Certificate in English (FCE) Exam Preparation

เป็นหลักสูตรที่จะมุ่งเน้นในเรื่องของการเตรียมสอบใบประกาศนียบัตรภาษาอังกฤษของเคมบริด หรือ FCE หรือเพื่อการเตรียมการสอบเข้าในระดับมหาวิทยาลัย Cambridge หลักสูตรนี้จะช่วยในเรื่องของทักษะการพูด การใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน หรือการทำงาน รวมถึงการศึกษาต่อ ซึ่งทางสถาบันจะมีการทดสอบถึง 5 ครั้งหลังจากที่นักเรียนเรียนจบแล้ว เพื่อทำการประเมินทักษะที่ผ่านมา และหากสอบผ่าน ก็จะมีประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัย Cambridge มอบให้อีกด้วย

English Skills for TESOL

ทักษะภาษาอังกฤษเพื่อ TESOL การที่จะเรียนรู้หลักสูตรนี้ได้นั้น จะต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานภาษาอังกฤษของนักเรียน โดยที่ทางสถาบันจะเป็นผู้วัดระดับการสอบเอง หลักสูตรนี้จะเรียนเพียงแค่ 10 สัปดาห์ สำหรับผู้ที่ต้องการจะได้เรียนรู้ทักษะของการสอนภาษาอังกฤษ การเรียนการสอนจะประยุกต์เข้ากับการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสอน ทั้งยังได้รับประสบการณ์จริงในการสอนภาษาอังกฤษ และจะทำให้นักเรียนเข้าใจในหลักการสอนอย่างลึกซึ้ง

Location ของสถาบัน

Impact Brisbane
Impact บริสเบน ตั้งอยู่ที่ Level 1/110 Eagle Street Brisbane QLD 4000 ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ห่างเพียงแค่ 1นาทีจากสถานี Southern Cross Station แห่งใหม่ที่ได้รับรางวัลการออกแบบสถาปัตยกรรม และใกล้กับแม่น้ำ Yara River

Impact - Melbourne
Impact เมลเบิร์น ตั้งอยู่ที่ Level 5, 620 Bourke Street, Melbourne, VIC 3000, ประเทศออสเตรเลีย ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเช่นกัน เพียงแค่1นาทีจาก Queen Street Mall, สถานีรถไฟกลางเมือง Central Station, ท่าเรือ Eagle Street Pier และ City Beach Boardwalk

บทความที่เกี่ยวข้อง
ELC (English Language Company)
ICMS
Griffith University
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy