share

อยากเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน และวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย

427 Views
อยากเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน และวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย
ขั้นตอนการทำเรื่องเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน การยื่นวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพามาทำความเข้าใจในเรื่องของการเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน จนถึงการยื่นวีซ่านักเรียนในประเทศออสเตรเลีย

หลายๆคนอาจจะเคยเจอคำถาม หรือประสบปัญหาการเรียนในสิ่งที่ไม่ใช่ สถาบันที่เลือกยังไม่ตรงใจ แล้วจะย้ายคอร์สได้ไหมนะ? ควรเริ่มจากอะไร ? จะมีปัญหากับวีซ่านักเรียนหรือเปล่า?

เรามีคำตอบและข้อมูลมาฝากกันค่ะ สำหรับน้องๆคนไหนไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรรู้สึกว่ามืดแปดด้าน พี่ๆแนะนำให้เริ่มจากการเข้ามาปรึกษาทีมงาน EduYoung ที่ออฟฟิศในออสเตรเลียได้เลย

  1. ปรึกษาเรื่องคอร์สเรียน เป้าหมายในการเรียนของน้องๆ โดยเราจะจัดหาข้อมูลและคอร์สเรียน/โรงเรียนที่น้องๆสนใจ เพื่อหาคอร์สเรียนที่เหมาะสมและสมเหตุสมผลในการย้ายโรงเรียนค่ะ
     
  2. หลังจากเลือกสถาบัน และคอร์สเรียนใหม่แล้ว ทางเราจะช่วยในเรื่องของการจัดการเอกสารต่างๆ และดำเนินการสมัครเรียนต่อในสถาบันใหม่
     
  3. เมื่อน้องๆ ได้รับใบตอบรับจากทางสถาบัน (Letter of Offer) แล้ว สามารถนำไปยื่นเรื่องขอทำการปล่อยตัวจากสถาบันเดิมได้เลยค่ะ ทั้งนี้การจะปล่อยตัวนักเรียนจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่ถูกกำหนดและพิจารณาตามความเหมาะสม เหตุผล ที่เรายื่นเรื่องเป็นหลักค่ะ เช่น ทางโรงเรียนมีสิทธิ์จะไม่ปล่อยตัวน้องๆถ้าหากว่าน้องๆคนไหนยังเรียนคอร์สหลักไม่ครบ 6 เดือน
     
  4. เมื่อ COE (Confirmation of Enrolment) หรือใบยืนยันการตอบรับจากสถาบันเดิมถูกยกเลิก เราสามารถทำเรื่องจ่ายเงินคอร์สเรียนใหม่ และขอใบ COE ใหม่ได้เลยค่ะ
     
  5. จากนั้นนำ COE ไปยื่นขอวีซ่า และเข้าเรียนในสถาบันที่น้องๆแฮปปี้ได้แล้วค่ะ
บทความที่เกี่ยวข้อง
Update ทุนการศึกษามหาวิทยาลัยดังทั่วออสเตรเลียประจำปี 2025 (2568)
Update รายชื่อหลักสูตรที่กต.รองรับสำหรับการสอบสนามจิ๋ว ฉบับปี 2024
Upskill ทันยุค AI เรียนคอร์ส Data Science ที่ออสเตรเลีย ไปกับ EduYoung Thailand
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy