share

Curtin University

157 Views
Curtin University

 

Curtin เป็นมหาวิทยาลัยนวัตกรรมระดับโลก ที่มีชื่อเสียงด้านการวิจัยโดยและเป็นอันดับสองของโลกในด้านวิศวกกรมเหมืองแร่ โดยได้ความร่วมมือในอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งในหลายภาคส่วนและการสนับสนุนจากองค์กรชั้นนำ ทำให้ได้เปรียบในเรื่องการแข่งขันของตลาดแรงงาน อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเตรียมความพร้อมนักศึกษาสำหรับการทำงานในอนาคต มหาวิทยาลัยก่อตั้งขึ้นในปี 1987 เป็นมหาวิทยาลัยรัฐที่มีขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเพิร์ธ รัฐ Western Australia แต่เดิมมีชื่อว่า Western Australian Institute of Technology มหาวิทยาลัยมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมของทั้งนักศึกษาและคณาจารย์ด้วยสาขาที่มีทั่วโลกนอกจากในเมืองเพิร์ธแล้วยังมีสาขาที่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ดูไบ และมอริเชียส โดยเปิดสอนในหลักหลากหลายสาขาอีกทั้งยังได้ยอมรับในระดับสากลใหเลือกเรียน มีตั้งแต่หลักสูตรระดับปริญญาบัตร ปริญญาตรี ปริญญาโท และระดับปริญญาเอก ในสาขาธุรกิจ มนุษยศาสตร์ สุขภาพ วิศวกรรมศาสตร์และวิทยาศาสตร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเปิดสอนหลักสูตรพิเศษในรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย รวมถึง WA School of Mines ใน Kalgoorlie ซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติในด้านความเป็นเลิศด้านการศึกษาและการวิจัยด้านเหมืองแร่ ทำให้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทางมหาวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับที่ให้เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำ 1% ของโลก (ARWU2021) สำหรับนักศึกษาต่างชาติมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแนะนำอย่างดีเยี่ยมจนได้ได้คะแนน 5 ดาว Good universities Guide 2022 แสดงให้เห็นว่า Curtin ได้รับสถานะ 5 ดาวในด้านความต้องการของนักศึกษา คุณภาพการสอนและทรัพยากรการเรียนรู้

จุดเด่นของ Curtin

ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1% ของมหาวิทยาลัยทั่วโลกในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก (ARWU) ทางวิชาการที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในปี 2020
อันดับ 2 ของโลกสำหรับวิศกรรมแร่และเหมืองแร่ จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกโดย QS 2021
ผู้นำด้านการวิจัย 95 % ของผลงานวิจัยได้รับการจัดอันดับที่สูงกว่ามาตราฐานโลกในปี 2018 สำหรัยความเป็นเลิศในด้านการวิจัยในออสเตรเลีย
5 อันดับแรกระดับประเทศสำหรับการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว ShanghaiRankings Global Ranking of Academic Subjects 2020 จัดอันดับ Curtin ใน 50 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกในด้านการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว และอันดับที่ 5 ในออสเตรเลีย
อันดับที่น่าประทับใจในด้านสุขภาพ QS World University Rankings by Subject 2021 จัดให้ Curtins Nursing course เท่ากับ 11th ในออสเตรเลีย ในขณะที่ Psychology ที่ Curtin อยู่ในอันดับที่ 9 ในระดับประเทศใน 2021 Times Higher Education World University Rankings (THEWUR)
ความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมในการจัดอันดับสาขาวิชาวิชาการทั่วโลกของ ShanghaiRanking ปี 2020 Curtin อยู่ในอันดับที่ 1 ของออสเตรเลียในด้านคณิตศาสตร์ อันดับที่ 2 ในออสเตรเลียสำหรับ Earth Sciences และอันดับที่ 2 ในออสเตรเลียสำหรับวิศวกรรมเคมี
25 อันดับแรกของโลกในด้านสถาปัตยกรรม Curtin ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 25 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกในสาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยตามผลงานทางวิชาการ (URAP) 2019-2020

หลักสูตรที่เปิดสอน ใน Curtin University

  • Agriculture, environment and sustainability
  • Architecture and construction
  • Arts and creative industries
  • Business, Innovation, Management and law
  • Culture, society and Indigenous
  • Education
  • Engineering, mining and related technologies
  • Health
  • Information technology
  • Physical science and mathematics

สนใจเรียนต่อ Curtin University ปรึกษาเจ้าหน้าที่ EduYoung Thailand ที่มีประสบการณ์กว่า 25 ปีได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง
Ikon Institute
Gamma College
Fit Education
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy